quang cao google
Google tìm kiếm hiệu quả
Thành công với Google
Quảng cáo trên Google
Hỗ trợ online Xem tiếp
Hoàng Hường - Hỗ trợ Google
Hoàng Hường
0989.690.561
Anh Mạnh - Hỗ trợ Google
Anh Mạnh
0916.26.6789
Tuấn Minh - Thiết Kế Website
Tuấn Minh
0961.496.319
Vũ Dương - Hỗ trợ Google
Vũ Dương
0983.99.6789
Nguyễn Tài - Hỗ trợ Google
Nguyễn Tài
0901.756.740
Mai Linh - Hỗ trợ Google
Mai Linh
0904.60.5354
Minh Tiến - Hỗ trợ Google
Minh Tiến
0912.596.666
Ngọc Mai - Hỗ trợ Google
Ngọc Mai
0975.013.855
Trao đổi quảng cáoXem tiếp
  • Google chứng nhận VNPEC/SEM là đối tác quảng cáo Google
    Tư vấn - Trợ giúp khách hàng
    Đăng ký quảng cáo google Online
    Thiết kế website Đẹp - Ấn tượng
  • Lượt xem 3692   lần

8 cách dùng USB siêu đẳng như điệp viên

- (10:23:54 | Thứ năm, 10/05/2012)
Hãy cùng xem qua 8 tính năng tiêu biểu và hướng dẫn sử dụng USB mà ít người biết đến. Chiếc USB đáng tin cậy của bạn sẽ trở nên linh hoạt hơn ngoài khả năng truyền thống của nó là lưu trữ, luân chuyển các tập tin.

 

 
1. Khoá, mở khoá máy tính của bạn, bí mật và phong cách

 
Với phần mềm Predator, bạn có thể biến USB của bạn thành một chiếc chìa khoá, mở máy tính khi cắm USB vào, và khoá máy tính khi USB được rút ra. Nếu ai đó cố gắng truy cập vào máy tính của bạn mà không cắm USB hoặc không cung cấp được mật khẩu, họ sẽ nhận được thông báo "Access denied".

 

 
2. Khôi phục lại hệ thống bị nhiễm virus

 
Với các phần mềm cứu hộ miễn phí của AVG được lưu trên USB, bạn có thể quét máy tính và vô hiệu hoá virus. Nếu tất cả diễn ra tốt đẹp hệ thống máy tính của bạn sẽ được khôi phục.

 

 
3. Chạy các portable app, game, tiện ích

 
Cái gì có tính di động cao hơn laptop, tablet và smartphone? Câu trả lời đó là USB. Bạn có thể chạy các ứng dụng như FireFox, Chrome, OpenOffice... với chiếc USB của bạn trên bất kì máy tính nào.

 

 
4. Cài đặt và dùng thử Windows 8

 
Bạn muốn trải nghiệm hệ điều hành sắp ra mắt của Microsoft? Bản thử nghiệm cho khách hàng đã được Microsoft tung ra thị trường. Nhưng với hướng dẫn này bạn sẽ biết cách làm thế nào để dùng thử Windows 8 mà không cần cài đè lên hệ điều hành hiện tại của bạn.

 

 
5. Dùng thử Linux

 
Bạn đã được nghe bạn bè chia sẻ về niềm đam mê hệ điều hành mã nguồn mở Linux và bạn muốn coi thử xem nó như thế nào? Giống như hướng dẫn dùng thử Window 8, chỉ với chiếc USB và hướng dẫn của CNET bạn sẽ có thể khởi động và dùng thử Linux mà không cần cài đè lên hệ điều hành hiện tại.

 

 
6. Bảo vệ file và văn bản của bạn

 
Nếu đơn giản bạn sử dụng USB để lưu trữ file thì cũng đừng quên mã khoá nó. Bằng cách này, chỉ có bạn có thể truy cập vào các file trên USB, làm cho USB vô dụng nếu ai đó nhặt được hoặc cố tình đánh cắp nó.

 

 
7. Duy trì, bảo vệ cho máy tính của bạn

 
Hướng dẫn này giúp bạn cài đặt Parted Magic, phần mềm tiện ích giúp bạn thiết lập lại mật khẩu Windows, sao lưu hệ thống, phân vùng ổ cứng máy tính với USB của bạn.

 

 
8. Cài đặt Windows 7 trên MacBook

 
Nếu bạn muốn sử dụng cả hai hệ điều hành OX và Windows, bạn có thể dùng USB để cài Windows trên MacBook của bạn. Điều này rất tiện dụng cho người dùng MacBook Air những người cần giải pháp cho việc không có một ổ đĩa quang.
Ask
AOL
Bing
Google
Yahoo
Facebook
Msn