quang cao google
Google tìm kiếm hiệu quả
Thành công với Google
Quảng cáo trên Google
Hỗ trợ online Xem tiếp
Hoàng Hường - Hỗ trợ Google
Hoàng Hường
0989.690.561
Anh Mạnh - Hỗ trợ Google
Anh Mạnh
0916.26.6789
Tuấn Minh - Thiết Kế Website
Tuấn Minh
0961.496.319
Vũ Dương - Hỗ trợ Google
Vũ Dương
0983.99.6789
Nguyễn Tài - Hỗ trợ Google
Nguyễn Tài
0901.756.740
Mai Linh - Hỗ trợ Google
Mai Linh
0904.60.5354
Minh Tiến - Hỗ trợ Google
Minh Tiến
0912.596.666
Ngọc Mai - Hỗ trợ Google
Ngọc Mai
0975.013.855
Trao đổi quảng cáoXem tiếp
  • Google chứng nhận VNPEC/SEM là đối tác quảng cáo Google
    Tư vấn - Trợ giúp khách hàng
    Đăng ký quảng cáo google Online
    Thiết kế website Đẹp - Ấn tượng
  • Lượt xem 3252   lần

Chrome 20 chính thức trình làng với tốc độ cực kỳ ấn tượng

- (12:04:16 | Thứ hai, 02/07/2012)
Google đã lại tiếp tục phát hành phiên bản mới nhất của trình duyệt Chrome, phiên bản 20. Điểm nhấn đáng chú ý trên phiên bản mới của Chrome đó chính là tốc độ thực sự ấn tượng, đặc biệt khi sử dụng các dịch vụ của Google như Gmail, Youtube hay tìm kiếm
Về mặt giao diện, Chrome 20 vẫn giữ nguyên phong cách của các phiên bản trước, ngoại trừ việc nút bấm để mở tab mới trên trình duyệt này có đôi chút thay đổi, mà phải tinh ý bạn mới có thể nhận ra. 

 
Các hiệu ứng động trên phiên bản mới cũng tạo cảm giác như khi người dùng đang sử dụng màn hình cảm ứng. Điều này dễ dàng nhận ra khi bạn truy cập vào mục Settings để thiết lập các tùy chọn trên Chrome.

 
Thay đổi lớn nhất mà Google tập trung cho phiên bản Chrome mới nhất của mình đó vẫn là tiếp tục nâng cao khả năng bảo mật. Cụ thể, Google đã khắc phục thêm 20 lỗi bảo mật được phát hiện ra trong các phiên bản trước.

 
Chrome vẫn cho thấy sự mạnh mẽ trong vấn đề bảo mật
Chrome vẫn cho thấy sự mạnh mẽ trong vấn đề bảo mật

 
“Gã khổng lồ tìm kiếm” cho biết mình đã chi ra số tiền lên đến 11.500 USD để tặng cho các nhà nghiên cứu bảo mật, những người phát hiện ra các lỗi trong phiên bản Chrome 19 trước đó. Cụ thể, 7.000 USD đã trao cho một nhà phát triển có nick name “Miaubiz” vì đã phát hiện ra 7 lỗi bảo mật khác nhau, trong đó có những lỗi khá nghiêm trọng.

 
Hiện Chrome vẫn đang là trình duyệt được các chuyên gia bảo mật đánh giá có tính bảo mật cao nhất hiện nay, nhờ vào cộng đồng các nhà phát triển thường xuyên tìm hiểu và cung cấp các lỗi bảo mật trên phần mềm cũng như chính sách khuyến khích của Google bằng những phần thưởng có giá trị.

 
Bên cạnh sự nâng cao hơn về tính năng bảo mật, tốc độ trên Chrome 20 cũng đã cải thiện thực sự đáng kể. Ngay sau khi bạn cài đặt phần mềm này và trong những lần sử dụng đầu tiên có thể dễ dàng nhận ra được sự cải tiến đáng kể về tốc độ và hiệu suất xử lý. 

 
Tốc độ duyệt web trên Chrome 20 đã được tăng lên đạt kể và thực sự tạo nên ấn tượng cho người sử dụng. Việc mở 1 tab mới hay mở cửa sổ mới trở nên nhẹ nhàng và diễn ra một cách nhanh chóng, mượt mà.

 
Đặc biệt, Chrome 20 thực sự phát huy hiệu quả và  tốc độ khi sử dụng các dịch vụ của Google như tiến hành tìm kiếm, Gmail hay Youtube… Bạn sẽ thực sự ấn tượng với tốc độ tìm kiếm cũng như tốc độ truy cập vào hòm thư Gmail trên Chrome 20.

 
Các dịch vụ của Google đạt tốc độ tối đa trên Chrome 20
Các dịch vụ của Google đạt tốc độ tối đa trên Chrome 20

 
Ngoài ra, Google cũng đã chú trọng để làm hoàn thiện hơn tính năng đồng bộ hóa (Sync) trên Chrome 20. Tính năng này vốn đã được trang bị từ phiên bản 19, nhưng với phiên bản mới nhất này, người dùng có thể đồng bộ hóa các tab đang được mở, danh sách bookmark, các ứng dụng và add-on đã cài đặt, lịch sử duyệt web, giao diện trình duyệt và các thiết lập tùy chọn trên Chrome.

 
Tính năng này cho phép người dùng đồng bộ hóa trên tất cả các thiết bị có cài đặt Chrome, bao gồm cả các thiết bị di động sử dụng Android và iOS mà Chrome vừa hỗ trợ.

 
Video minh họa cho tính năng đồng bộ hóa trên mọi thiết bị của Chrome: 

 

 

 
Quả nhiên, Google luôn biết cách tạo được sự ấn tượng cho Chrome với mỗi phiên bản mới trình làng. Và sẽ không quá khi nói rằng Chrome xứng đáng với vị trí số 1 trên thị trường trình duyệt web hiện nay.

 
Ask
AOL
Bing
Google
Yahoo
Facebook
Msn