quang cao google
Google tìm kiếm hiệu quả
Thành công với Google
Quảng cáo trên Google
Hỗ trợ online Xem tiếp
Hoàng Hường - Hỗ trợ Google
Hoàng Hường
0989.690.561
Anh Mạnh - Hỗ trợ Google
Anh Mạnh
0916.26.6789
Tuấn Minh - Thiết Kế Website
Tuấn Minh
0961.496.319
Vũ Dương - Hỗ trợ Google
Vũ Dương
0983.99.6789
Nguyễn Tài - Hỗ trợ Google
Nguyễn Tài
0901.756.740
Mai Linh - Hỗ trợ Google
Mai Linh
0904.60.5354
Minh Tiến - Hỗ trợ Google
Minh Tiến
0912.596.666
Ngọc Mai - Hỗ trợ Google
Ngọc Mai
0975.013.855
Trao đổi quảng cáoXem tiếp
  • Đăng ký quảng cáo google Online
    Thiết kế website Đẹp - Ấn tượng
    Google chứng nhận VNPEC/SEM là đối tác quảng cáo Google
    Tư vấn - Trợ giúp khách hàng
  • Lượt xem 3474   lần

Máy tính bảng - trào lưu mới nở rộ

- (09:32:07 | Thứ bảy, 09/07/2011)
Những năm gần đây, máy tính bảng (MTB) đã trở thành trào lưu mới nở rộ. Chỉ trong thời gian ngắn, MTB nhanh chóng vượt lên nhiều sản phẩm công nghệ số khác để trở thành một trong các xu hướng nóng bỏng nhất.
Trong một thế giới ngày càng năng động, nhu cầu làm việc và giải trí mọi lúc mọi nơi của con người ngày càng lớn. Trước khi MTB ra đời, điện thoại thông minh (smartphone) và laptop là hai thiết bị phổ biến nhất. Không thể phủ nhận những tiện ích khổng lồ mà hai thiết bị này mang lại, thế nhưng, ít nhiều chúng làm hạn chế khả năng làm việc và giải trí di động của người dùng bởi laptop tuy mạnh nhưng lại hơi cồng kềnh, smartphone tuy gọn nhưng lại khó thao tác vì màn hình quá nhỏ.
 
Với mục đích biến những trải nghiệm làm việc và giải trí di động của người dùng trở nên dễ dàng và lôi cuốn hơn, một dòng sản phẩm công nghệ cao đã ra đời. Người ta gọi nó là MTB, được kết hợp giữa sức mạnh của laptop và sự gọn nhẹ của smartphone.
 
Vừa mạnh mẽ vừa tiện dụng
 
Xét về mặt sức mạnh thì MTB hoàn toàn không thua kém laptop. Bỏ qua những thông số cấu hình phức tạp, chỉ xét hiệu suất hoạt động, chiếc MTB nhỏ gọn “thừa sức” đảm đương hầu như tất cả mọi việc của một chiếc laptop. Từ lướt web, chỉnh sửa văn bản, nghe nhạc đến những tác vụ đòi hỏi “nội công thâm hậu” hơn như xem phim HD, chơi game 3D, hay xuất hình ra TV với độ phân giải rất cao (từ 720p đến 1080p tùy loại)…, MTB đều hoạt động rất trơn tru. Thậm chí, trong một số trường hợp, MTB còn cho hiệu suất vượt trội hơn hẳn vì không phải laptop hay smartphone nào cũng được tối ưu hóa để xem phim full HD hoặc lướt web 3G tốc độ cao.
 
 
Mạnh mẽ nhưng Samsung Galaxy Tab 10.1 chỉ mỏng 8,6mm và nặng 565g
 
Đặc biệt, quan trọng nhất là ngoại hình của MTB luôn “ăn đứt” laptop về mặt gọn nhẹ và smartphone về mặt kích cỡ màn hình. Chiếc Samsung Galaxy Tab 10.1 có thể được xem là một MTB điển hình với toàn bộ sức mạnh của một chiếc laptop, đi kèm màn hình cảm ứng lớn 10.1”, được nén lại trong thân hình “mi nhon” mỏng chỉ 8,6mm và nặng vỏn vẹn 565g!
 
Cảm ứng, trực quan, sinh động
 
Mặt khác, thay cho những thao tác rê click chuột, gõ phím truyền thống của máy tính, MTB có một điểm rất đặc trưng là màn hình cảm ứng cỡ lớn. Đi kèm với màn hình này là những thao tác chạm, quét, vuốt rất tự nhiên, gần gũi và dễ gây… nghiện cho người dùng.
 
Hãy tưởng tượng khi đọc sách điện tử, trên màn hình MTB, ebook sẽ được dàn trang như sách thật. Người dùng sử dụng ngón tay để “lật” trang bằng cách chạm và vuốt từ phải qua trái. Tương tự khi lướt web, ta có thể phóng to thu nhỏ bằng cách “chụm ra chụm vô” hai đầu ngón tay. Bất kể là xem ảnh, thuyết trình, vẽ tranh, đọc sách hay chơi game, màn hình cảm ứng của MTB đều bộc lộ những ưu thế vượt, mang đến cho người dùng những trải nghiệm vô cùng độc đáo.
 
Khởi đầu một xu hướng mới
 
Samsung Galaxy Tab 7” được ưa chuộng vì mang đến khả năng làm việc và giải trí di động cho người dùng rất hiệu quả
 
Nhờ MTB, một phong cách làm việc, giải trí cực kì năng động đã được khai sinh. Với các doanh nhân, MTB như một trợ thủ đắc lực, giải phóng họ khỏi bốn bức tường để quản lý và theo dõi công việc ở bất cứ nơi đâu, bất kỳ lúc nào. Đối với giới trẻ, MTB mở ra thế giới giải trí vô tận cũng như giúp kết nối và chia sẻ với bạn bè bằng các ứng dụng phong phú. Chắc chắn thị trường MTB sẽ còn được các nhà sản xuất chú trọng hơn nữa vì MTB vẫn đang ẩn chứa một tiềm năng khổng lồ đang chờ chúng ta khám phá.
Ask
AOL
Bing
Google
Yahoo
Facebook
Msn