quang cao google
Google tìm kiếm hiệu quả
Thành công với Google
Quảng cáo trên Google
Hỗ trợ online Xem tiếp
Hoàng Hường - Hỗ trợ Google
Hoàng Hường
0989.690.561
Anh Mạnh - Hỗ trợ Google
Anh Mạnh
0916.26.6789
Tuấn Minh - Thiết Kế Website
Tuấn Minh
0961.496.319
Vũ Dương - Hỗ trợ Google
Vũ Dương
0983.99.6789
Nguyễn Tài - Hỗ trợ Google
Nguyễn Tài
0901.756.740
Mai Linh - Hỗ trợ Google
Mai Linh
0904.60.5354
Minh Tiến - Hỗ trợ Google
Minh Tiến
0912.596.666
Ngọc Mai - Hỗ trợ Google
Ngọc Mai
0975.013.855
Trao đổi quảng cáoXem tiếp
  • Thiết kế website Đẹp - Ấn tượng
    Đăng ký quảng cáo google Online
    Google chứng nhận VNPEC/SEM là đối tác quảng cáo Google
    Tư vấn - Trợ giúp khách hàng
  • Lượt xem 4024   lần

Máy tính trạm HP - Bệ phóng thành công

- (08:12:18 | Thứ ba, 15/02/2011)
Thực tế cho thấy, doanh nghiệp "mạnh" luôn cần những nhân viên giỏi và tận tụy để "tác chiến" cùng chiến lược kinh doanh hiệu quả?
Đúng song chưa đủ, để mọi thông tin được xử lý, phân tích kịp thời cho công tác ra quyết định thì doanh nghiệp không thể thiếu một hạ tầng CNTT vững chắc, trong đó có hệ thống máy tính trạm làm việc (workstation). Thật vậy, bên cạnh hệ thống máy chủ, trung tâm dữ liệu, đường truyền và hàng loạt giải pháp phần mềm nghiệp vụ khác thì máy trạm đóng vai trò không kém phần quan trọng trong toàn bộ hoạt động của mỗi doanh nghiệp, tổ chức.
 
 
 
Đối với máy trạm làm việc, hiệu năng cao và sự linh hoạt trong cấu hình, nâng cấp chính là những yếu tố cần quan tâm hàng đầu, ngoài ra còn là khả năng tương thích tốt với nhiều nền tảng hệ điều hành. Tự hào là dòng máy trạm được thiết kế chuyên biệt cho nhu cầu sử dụng trong các ngành, lĩnh vực như kiến trúc, đồ họa chuyên nghiệp, cơ khí chính xác, tài chính, bản đồ, khí tượng thủy văn, dầu khí, sáng tạo nội dung số hay chỉ đơn giản là các ứng dụng nghiệp vụ cao cấp, HP Workstation Z Series đảm bảo cung cấp một hiệu năng vượt trội để có thể đẩy nhanh thời gian hoàn thành công việc, qua đó giúp doanh nghiệp tạo ra lợi thế cạnh tranh và sự nhanh nhạy trong kinh doanh. Tùy nhu cầu sử dụng và quy mô hoạt động, với giải pháp máy trạm HP Workstation, doanh nghiệp có nhiều lựa chọn như HP Z200,Z200 SFF, Z400 tiêu chuẩn trên nền tảng BXL Intel đa lõi như Core i3/i5/i7 và Xeon cho đến phiên bản Z600, Z800 cao cấp với hai bộ xử lý cùng hệ thống card đồ họa 3D chuyên dụng.
 
Khả năng vận hành liên tục và bền bỉ cũng là "điểm son" của giải pháp HP Workstation Z Series. Trước áp lực của thời đại internet và thực tế sử dụng, ví dụ như trong lĩnh vực ngân hàng và chứng khoán, máy trạm ngày nay cũng phải "cày" liên tục gần như 24/7 chẳng khác gì máy chủ (server), do đó máy tính trạm làm việc dòng Z của HP được trang bị hệ thống bộ nguồn hiệu năng cao, đảm bảo luôn cung cấp đủ điện năng cho toàn bộ hệ thống ngay khi "tác nghiệp" ở mức công suất cao nhất. Cạnh đó, bên cạnh công nghệ tiết kiệm điện năng tích hợp giúp giảm thiểu lượng điện năng dư thừa, máy trạm HP còn sử dụng hệ thống tản nhiệt và thùng máy được thiết kế riêng để triệt tiêu tối đa mọi tiếng ồn phát ra trong khi hệ thống hoạt động. Một số phiên bản máy trạm HP Workstation Z Series còn trang bị hệ thống làm mát bằng chất lỏng, cải thiện đáng kể khả năng tản nhiệt cho hệ thống, đặc biệt thích hợp cho nhu cầu sử dụng máy tính liên tục như trong lĩnh vực ngân hàng, tài chính, chứng khoán.
 

Sẽ thật thiếu sót nếu không nhắc đến khả năng lưu trữ và bảo mật của giải pháp máy trạm HP Workstation Z Series. Với đĩa cứng dung lượng lớn (lên đến hàng terabyte) cùng khả năng ghép nối RAID linh hoạt, hay giải pháp đĩa cứng SAS cao cấp, máy trạm HP không chỉ đảm bảo mang đến tốc độ và sự chính xác trong công tác lưu trữ và sao lưu dữ liệu mà còn là cam kết vàng về bảo mật. Thật vậy, kết hợp với các giải pháp bảo mật và sao lưu đi kèm của HP, dòng máy trạm Z chính là lựa chọn đáng đống tiền bát gạo cho mọi doanh nghiệp, từ quy mô nhỏ cho đến tập đoàn, tổ chức lớn với nhiều chi nhánh, trụ sở.
 

Hơn thế nữa, thế hệ HP Workstation mới còn tiên phong hỗ trợ các công nghệ đồ họa mới và cao cấp nhất như NVIDIA Quadro 6000 6GB gDDR5 SDRAM với 448 nhân xử lý song song CUDAđảm bảo mang đến hiệu năng xử lý đồ họa tốt nhất, thậm chí mạnh mẽ hơn đến 16 lần so với thông thường khi sử dụng các ứng dụng thiết kế đồ họa, xử lý và dựng phim ảnh chuyên dụng. Không những hỗ trợ độ phân giải HD, thế hệ card đồ họa Quadro trên nền tảng kiến trúc Fermi mới và trang bị công nghệ Scalable Geometry Engine còn là lựa chọn tối ưu cho hiển thị hình ảnh 3D với độ sắc nét cao, màu sắc rực rỡ, hiệu ứng sống động và mượt mà.
 
Có thể khẳng định, với giải pháp HP Workstation Z Series, bạn sẽ có được hệ thống máy trạm làm việc hiệu năng mạnh mẽ ở mức kinh phí hợp lý nhất, kèm theo đó là hàng loạt dịch vụ chuyên nghiệp từ HP Việt Nam.
Ask
AOL
Bing
Google
Yahoo
Facebook
Msn